BẢO HÀNH

Với hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển, INDOTA tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, cấu trúc các sản phẩm và giải pháp dành cho Giáo dục thông minh.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Phần 1: Điều kiện bảo hành theo sản phẩm

  • Bàn cộng tác / Ghế tương tác: Thời gian bảo hành là 12 tháng.
  • Giỏ sạc / Tủ sạc: 3 năm đối với khung và 1 năm đối với linh kiện điện tử.
  • Màn hình hiển thị cảm ứng: 12 tháng.
  • Bục thông minh: Bảo hành 3 năm cho khung và 1 năm cho linh kiện điện tử

  • Hệ thống IOT:          

    a. Thời gian bảo hành 01 năm cho thiết bị, hệ thống và các linh kiện điện tử.
    b. Phần mềm: INDOTA sẽ cung cấp phần mềm cơ sở để giải quyết hầu hết các vấn đề về phần mềm.
    c. Phần cứng: INDOTA sẽ thông báo cho khách hàng của chúng tôi về các model sản phẩm ngừng sản xuất trước 6 tháng và đề xuất rằng khách hàng chuẩn bị trước các phụ tùng liên quan.

*Lưu ý:

a. Bảo hành không bao gồm kính, hình dáng toàn bộ máy, thùng giấy, nhãn dán, nhãn hộp, bút cảm ứng, sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, giá treo tường, cáp HDMI, cáp VGA và cáp tai nghe.             

b. Các phụ kiện được bảo hành một tháng, bao gồm bộ thu MIC, điều khiển từ xa, tai nghe, máy phát màn hình và bút thông minh.

Phần 2: Các điều khoản loại trừ

Bảo hành không áp dụng cho những hư hỏng mà INDOTA không thể chịu trách nhiệm và bao gồm nhưng không giới hạn ở những điều sau đây:

  • Sử dụng không đúng cách, hư hỏng cơ học (ví dụ như vết trầy xước, áp lực hoặc điểm gãy), bảo quản không đúng hoặc làm sạch và bảo trì không đúng cách.Cũng như bao gồm các chi phí sửa đổi hoặc điều chỉnh có thể cần thiết để điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với bất kỳ tiêu chuẩn kỹ thuật hoặc an toàn nào của địa phương.
  • Việc kết nối hoặc sử dụng sản phẩm không đúng mục đích dự định và không tuân thủ hướng dẫn vận hành và lắp đặt của INDOTA hoặc tài liệu kỹ thuật hợp lệ.Các quy định hoặc tiêu chuẩn liên quan đến an toàn của quốc gia nơi sản phẩm được sử dụng.
  • Không tuân thủ hướng dẫn chăm sóc và bảo trì của INDOTA.
  • Điều kiện hoạt động vượt quá mức sử dụng thông thường của văn phòng hoặc cá nhân (ví dụ: hoạt động trong môi trường có khói hoặc bụi khí quyển hoặc ở nhiệt độ phòng đặc biệt và dưới bức xạ UV/IR).Các điều kiện vận hành riêng biệt được INDOTA quy định cho một số sản phẩm nhất định nếu cần thiết.
  • Thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, phơi nhiễm hóa chất hoặc sinh học, hành động chiến tranh, hành động bạo lực hoặc sự kiện tương tự.
  • Lỗi gây ra không phải do sản phẩm của INDOTA được kết nối hoặc sử dụng cùng với Sản phẩm.
  • Việc sửa đổi sản phẩm bởi những đơn vị không được INDOTA ủy quyền.
  • Các bộ phận phụ kiện như hộp, bao bì, pin hoặc các vật tư tiêu hao khác được sử dụng trong hệ thống đi kèm với sản phẩm và phải được thay thế theo dự kiến ​​sẽ không được bảo hành.
  • Lỗi điểm ảnh Pixel là không thể tránh khỏi trong Công nghệ LED, chúng chỉ cấu thành lỗi theo các điều khoản của chính sách bảo hành này, nếu chúng khác với thông số kỹ thuật của màn hình LCD của nhà sản xuất sản phẩm.
  • Các sản phẩm có số sê-ri đã bị sửa đổi, loại bỏ hoặc khó đọc sẽ bị loại và không được bảo hành.

Phần 3: Thiệt hại do thiên tai

Chúng tôi không thể bảo hành thiệt hại do tai nạn vì điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất. Bảo hiểm của bên thứ ba nên được đưa ra để chi trả cho tình huống này.

Phần 4: DỊch vụ đào tạo

  • Tư vấn trực tuyến & Dịch vụ từ xa: Các loại dịch vụ sản phẩm của chúng tôi bao gồm cung cấp cho khách hàng các cuộc gọi điện thoại về sản phẩm và tư vấn trực tuyến hướng dẫn sử dụng từ xa, hướng dẫn đào tạo từ xa, hỗ trợ kỹ thuật từ xa.
  • Nội dung dịch vụ bao gồm: Các vấn đề vận hành trong quá trình bảo trì hàng ngày, gợi ý các vấn đề về vận hành thiết bị, chức năng và cấu hình thiết bị, kết cấu thiết bị v.v.Trong trường hợp dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại không thể giải quyết được vấn đề lỗi thiết bị, hoặc thực hiện lại hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, thực hiện chẩn đoán sự cố từ xa trên thiết bị hư hỏng và đề xuất giải pháp khắc phục sự cố.
  • Công ty chúng tôi đã thành lập nhóm dự án dịch vụ sau bán hàng cho các dự án của khách hàng, đó là bao gồm các nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn, bao gồm các giảng viên và hậu mãi chuyên nghiệp, kỹ sư kỹ thuật, để thành lập một nhóm hỗ trợ đội ngũ hậu mãi lành nghề để đáp ứng dịch vụ khách hàng yêu cầu, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng giải quyết vấn đề.

Phần 5: Dịch vụ giá trị gia tăng

  • Đối với những sản phẩm bị lỗi không đáp ứng được điều kiện bảo hành và thay thế, công ty chúng tôi sẽ tính một khoản phí hợp lý (một thỏa thuận khác sẽ được thực hiện khi nó xảy ra, chỉ giới hạn ở chi phí và nhân công cơ bản) và công ty chúng tôi cam kết bảo hành miễn phí 3 tháng cho các linh kiện sửa chữa.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật miễn phí trọn đời cho các sản phẩm của dự án này.
  • Thường xuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán lỗi từ xa cho khách hàng đang sử dụng. Kiểm tra tình trạng hoạt động của sản phẩm thông qua hình ảnh video mạng, hướng dẫn khách hàng bảo trì sản phẩm, khắc phục lỗi phần mềm trong quá trình sử dụng sản phẩm và cải thiện độ ổn định và tuổi thọ của sản phẩm.